Home » Uncategorized » Ngày 27 tháng 1

Ngày 27 tháng 1

Và cũng là ngày Mùng Một âm lịch. Ở một nơi không có khái niệm hay không khí, tôi tất nhiên chẳng cảm nhận được gì về nó ngoại trừ nhìn thấy màu sắc âm thanh nhộn nhịp trên mạng xã hội. Và nó ảo, không mùi không vị. 

Lúc chìm vào giấc ngủ những ngày này, tôi cứ nghĩ đến những cô gái đã từng ở cạnh. Hơi ấm, mùi tóc họ, hương của họ. Hình ảnh cứ nhoè nhoè, hình dung cũng chỉ là một lớp khói. 

Tôi cần một sự ấm áp phủ trọn, cái ôm. 

À, cho một lời đầu năm

Chị, yêu bản thân chị hơn nghen? 

Cậu à, tôi chỉ mong vẫn mãi là một cục mây xanh xanh xốp êm để cậu tựa vào khi cần. Mãi, vậy. 

Còn chính tôi: nhảy xuống hồ đi.

Leave a Reply

